
CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Khách hàng là người quyết định sự thành bại của Doanh nghiệp. Vì thế đồng phục The Paul luôn cố gắng xây dựng cũng như ghi nhận những phản hồi từ quý khách để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.
Với châm ngôn “Mỗi sản phẩm in dấu sự tận tâm” vì thế khi đến với đồng phục The Paul, quý khách không chỉ nhận về chiếc áo đồng phục “xinh xắn”, mà chúng tôi cũng mang trong mình sứ mệnh đáp ứng lòng tin tưởng của quý khách trên mức kỳ vọng. Để thực hiện được những mục tiêu tốt đẹp đó, The Paul xin được phép gửi đến quý khách chính sách chăm sóc khách hàng.
Trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm với The Paul, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp thông tin đầy đủ và sớm nhất có thể.
Các bạn có thể nhận được tư vấn miễn phí tại phía bên phải màn hình. Bạn có thể lựa chọn một trong 3 biểu tượng, đó là: gọi điện thoại ngay (0934.543.435), chat Facebook hoặc chat Zalo. Đừng ngần ngại gửi thắc mắc đến The Paul nhé. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.
Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm hoặc có bất cứ đóng góp nào cho đồng phục The Paul, hãy phản hồi ngay lại cho chúng tôi, để chúng tôi có thể giải quyết nhanh chóng và kịp thời. Tất cả các đóng góp của quý khách hàng đều rất quý giá và rất cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi.
Dưới đây là một số nội dung liên quan đến quyền lợi của khách hàng, bạn có thể tham khảo các nội dung sau:


